024 38560777
Đau đầu đi tìm cho mình 1 keyword ưng ý + đáp ứng đúng nhu cầu người dùng + thể hiện rõ content cần truyền tải thật khó chứ không dễ, vậy sao chúng ta không dựa vào chính nơi mà người dùng search để xem họ search cái gì? và kết quả đó thế nào? tính khả dụng keyword dự định của chúng ta là như thế nào?
1. Google search box
Không gì có thể định hướng cho chúng ta tốt hơn là google đặc biệt là về khoản SEO, những kết quả truy vấn trả về khi search sẽ là gợi ý tốt để có cái nhìn đúng đắn về keyword mà chúng ta đang có ý định “nuôi”. Ví dụ ở đây keyword chúng ta đang muốn kiểm nghiệm là “seo marketing”
Với kết quả như hình bên thì chúng ta có thể thấy 1 list danh sách được đưa ra gợi ý rất chi tiết và rõ ràng. Muốn kiểm nghiệm sâu hơn khi nghiên cứu keyword thì có thể click trực tiếp lên mỗi gợi ý. Mỗi gợi ý google đưa ra không phải ngẫu nhiên mà là dựa trên số lần search nhiều nhất đến các cụm từ liên quan trên, điều đó chứng tỏ đó là những keyword quan trọng và có tính cạnh tranh cao.
Tuy nhiên dẫu sao vẫn là gợi ý mang tính tham khảo, chúng ta vẫn có quyền lựa chọn keyword khác và phân tích nhiều dựa trên content và định hướng sản phẩm.
2. Google AdWords
Nên sử dụng tool này để có thêm những gợi ý đáng “đồng tiền bát gạo”. Ví dụ khi tớ cần gợi ý về keyword “SEO” thì được Google gợi ý.
Các gói thiết kế website cao cấp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ V&V
Trụ sở: 17 Hạ Hồi - P.Trần Hưng Đạo - Q.Hoàn Kiếm - TP.Hà Nội | Tel: (024) 3856 0777
VP.Đà Nẵng: 50 Nguyễn Hữu Thọ - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng | Tel: (023) 6307 1068
VP. Hồ Chí Minh: 185Bis Võ Thị Sáu - Q.3 - TP.HCM | Tel: (028) 73096077 / 0903 696 077
Email: lienhe@vivicorp.com Website: http://www.vivicorp.com/